Giỏ hàng

3 SỰ THẬT ĐÁNG NGẠC NHIÊN VỀ MÁY RỬA BÁT

1. Máy rửa bát không thực sự tiêu tốn nhiều điện 

Trung bình một chiếc máy rửa bát âm tủ hoặc để bàn chỉ tiêu nhiều nhất khoảng 0,5 số điện trong khi các loại máy rửa bát khác tiêu thụ khoảng 1 kWh. Đây là một mức tiêu thụ khá hợp lý so với khối lượng công việc mà một chiếc máy rửa bát có thể giải quyết. Ngược lại, nếu rửa bát bằng tay, bạn sẽ mất ít nhất khoảng 15 đến 30 phút cho cùng lượng bát đĩa. Mức tiêu thụ điện năng này cũng thấp hơn nhiều so với các thiết bị dân dụng khác.

Thông thường, số lượng và kích thước của các đồ dùng cần làm sạch sẽ tương ứng với mức tiêu thụ điện.

2. Sử dụng máy rửa bát giúp tiết kiệm thời gian nhiều hơn 

Thông thường, chị em nội trợ thường mất khoảng từ 15 đến 30 phút cho mỗi lần rửa bát bằng tay. Vậy trung bình ngày một lần rửa bát thì 1 năm mất khoảng 182 giờ cho công việc rửa bát. Đây quả là một con số không hề dễ chịu chút nào.

Sử dụng máy rửa bát sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi dành cho gia đình hơn.

3. Máy rửa bát an toàn và tiện dụng cho người sử dụng

Hầu hết các loại máy rửa bát, đặc biệt là các dòng máy rửa bát Bosch, máy rửa bát Munchen đều được thiết kế sử dụng các vật liệu có độ bền tương đối cao và an toàn như thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện, inox… Những vật liệu này đều là những vật liệu có độ bền bao với khả năng chịu nhiệt khá tốt.

Ngoài ra, máy rửa bát cũng khá dễ sử dụng. Máy rửa bát với nhiều chức năng thông minh và hiện đại, các hình chú thích rõ ràng sẽ giúp người già và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng mà không gặp bất cứ trở ngại gì.

Máy rửa bát với đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã và kích thước có thể phù hợp với các hộ gia đình có không gian từ vừa và nhỏ đến lớn.

Xem thêm các mẫu máy rửa bát tốt nhất tại Bếp 299:

https://nhabep299.com/collections/may-rua-bat

Danh mục tin tức

Từ khóa

zalo
0932 395 177