Giỏ hàng

Mua tủ lạnh nên chọn hãng nào thì tốt

Tủ lạnh là thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong mọi gia đình. Nhưng để chọn mua được chiếc tủ lạnh tốt là bài toán vô cùng khó với nhiều người bởi sự đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, tính năng… Hiểu được điều đó, NhaBep299 xin chia sẻ với bạn về đặc điểm tủ lạnh của một số hãng hiện nay.

 

Tủ lạnh Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng toàn cầu hiện nay. Tủ lạnh của hãng được thiết kế tại các nước châu Âu, giám sát quy trình sản xuất chặt chẽ để mọi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Không gian chứa có nhiều loại ngăn và hộp có chế độ và nhiệt độ riêng biệt, giúp tủ lạnh bảo vệ nhiều đồ ăn khác nhau tốt hơn, lâu hơn.
Với việc đóng mở tủ, bổ sung thêm thực phẩm làm cho gây biến động về nhiệt độ và làm cho nhiệt độ bên trong tăng lên. Trường hợp này, bạn muốn rút ngắn thời gian điều chỉnh của tủ thì hãy kích hoạt tính năng SuperCooling hoặc Super Freeze trước khi bạn đi mua sắm để nhiệt độ giảm sâu xuống một chút (Khoảng 2°C) trong thời gian ngắn.
Bộ lọc AirFresh với AntiBacterial của tủ lạnh Bosch chủ động trung hòa mùi hôi bên trong tủ lạnh và lọc bỏ vi khuẩn. Các mùi khó chịu từ thực phẩm được hấp thụ và không khí bên trong luôn được đảm bảo sạch sẽ và tươi mát. Bộ lọc này không cần phải thay thế trong suốt tuổi thọ của thiết bị.
Với hệ thống chống băng FrostFree , tủ lạnh Bosch chính hãng nói không với tình trạng bị đóng tuyết. Tủ có khả năng ngăn cản sự tích tụ của băng/tuyết trong tủ lạnh hoặc trên bề mặt thực phẩm, bằng cách tự động kích hoạt chức năng rã đông khi cần thiết.
Ưu điểm tủ lạnh Bosch có trên một số model là được trang bị bộ lọc nước Brita có công suất lọc 2.5L, giúp việc lọc nước trực tiếp để uống rất dễ dàng và tiện lợi. Gia đình không cần phải mua nước bên ngoài uống.
Có công nghệ Inverter thông minh giúp cảm biến nhiệt độ bên trong và bên ngoài tủ lạnh, nhiệt độ lưu trữ tối ưu sẽ được đảm bảo cho thực phẩm của bạn. Nếu phát hiện thay đổi, hệ thống điện tử sẽ tự động điều chỉnh công suất làm mát và nhiệt độ mong muốn sẽ luôn được duy trì. Từ đó nhiệt độ trong tủ luôn được đảm bảo đúng tiêu chuẩn.
Luồng không khí lạnh Multi Airflow liên tục đối lưu trong toàn bộ khoang, thổi trên toàn bộ các vị trí kệ, tủ lạnh được thông gió để đảm bảo có ít biến động nhiệt độ hơn.  Tính năng này giúp bảo vệ thực phẩm và đảm bảo điều kiện nhiệt độ tối ưu, nhất quán trong toàn bộ khoang làm lạnh.
Đèn LED chiếu sáng lý tưởng cho tủ lạnh, bởi ánh sáng đủ mà không bị lóa, không tạo ra nhiều nhiệt năng. Ngoài ra, đèn Led sử dụng ít điện hơn so với đèn của tủ lạnh thông thường và có tuổi thọ dài hơn.
Kệ kính của tủ lạnh Bosch có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao lên đến 6cm. Và nếu bạn cần thêm không gian ở các giá khu vực cửa, các giá EasyLift có thể tùy biến điều chỉnh đến 40cm ngay cả khi nó được đựng đầy.
Làm mát đồ uống một cách hoàn hảo, lấy nước mát và đá nhanh chóng không cần mở cửa tủ: Bottle Rack của tủ lạnh Bosch còn cung cấp thêm cho bạn không gian rộng hơn để làm mát cho số lượng lớn nước giải khát trong một khu vực đặc biệt giúp bạn luôn có đủ nước mát để uống. Nếu bạn muốn lấy đá cục/đá bào chỉ với một nút bấm. Chỉ cần đặt ly phía dưới khoang phân phối và nhấn nút. Không cần mở cửa tủ, không cần nhiều công đoạn như tủ lạnh thường, Bosch mang đến sự tiện nghi không tưởng cho gia đình bạn.
Bảng điều khiển chạm kiểm soát chính xác và dễ sử dụng. Bảng được tích hợp ở cánh của tủ lạnh, giúp bạn dễ dàng kiểm tra tình hình hoạt động của tủ hay điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm năng lượng mà còn tốt cho bảo quản thực phẩm.
Các dòng tủ lạnh Bosch được thiết kế theo phong cách Châu  u, mang hơi hướng sang trọng, hiện đại. Vỏ ngoài tủ lạnh được thiết kế bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ, không bám bụi bẩn, vân tay tạo độ bền cao cho thiết bị. Khi vệ sinh phía ngoài tủ lạnh, bạn chỉ cần một chiếc khăn mền thôi đã khiến cho chiếc tủ của gia đình bạn luôn mới. Màu sắc của tủ lạnh Bosch mang lại nét cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại, đậm chất lịch lãm.
Các dòng tủ lạnh mang thương hiệu Bosch được công nhận là sản phẩm đạt chuẩn năng lượng nhãn A+ của châu  u, vô cùng tiết kiệm.Điện năng tiêu thụ một ngày của các dòng tủ lạnh dung tích lớn này chỉ khoảng 1.03kW.

 

Tủ lạnh Hafele

Hafele là một thương hiệu sản xuất tủ lạnh cao cấp đến từ Đức. tủ lạnh Hafele sở hữu những đường nét đơn giản mang phong cách hiện đại, sang trọng, kích thước đa dạng phù hợp với nhiều không gian sống.Có 2 phong cách thiết kế dạng độc lập hoặc là âm tủ.
Chất liệu được sử dụng là chất liệu cao cấp, các linh kiện được nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy chính của Hafele tại Đức, vỏ ngoài bằng thép không gỉ có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Các khay để đồ bên trong làm bằng kính chịu lực có khả năng chịu lực tốt.
Hệ thống bảng điều khiển của tủ lạnh Hafele sử dụng cảm ứng siêu nhạy, dễ dàng sử dụng và có thể điều chỉnh chính xác các thông số bằng điện tử.
Tủ lạnh Hafele chính hãng được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến trong bảo quản thực phẩm, giúp thực phẩm luôn tươi ngon. Có thể kể đến một số công nghệ tiêu biểu như:
Hệ thống làm mát Cold Jet cooling theo chuẩn châu  u kết hợp làm lạnh đa chiều  giúp đưa khí lạnh đều lan tỏa đến mọi nơi, luồng hơi lạnh mạnh mẽ, lưu thông tuần hoàn trong tủ giúp thực phẩm tươi sống hơn cả tuần.
Công nghệ chống đóng tuyết giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, tiết kiệm hơn.
Bộ lọc mùi Airfresh giữ nguyên hương vị tươi ngon của thực phẩm lâu hơn, ngăn ngừa phát sinh mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh, ngăn chặn sự phát sinh của vi khuẩn.
Sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm 20% điện năng tiêu thụ đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện năng mức A+ theo tiêu chuẩn châu  u.
Ngoài ra còn có các chức năng khác tiện lợi cho người sử dụng như hệ thống cảnh báo chủ động với âm báo mở cửa, ngăn lấy đá và nước phía ngoài, cửa minibar bên ngăn mát tiện lợi cho việc lấy thực phẩm mà không cần mở nguyên cánh, chức chăng làm lạnh siêu nhanh và tự động ngắt, màn hình điều khiển cảm ứng,….
Tủ lạnh Hafele có nhiều kích cỡ, từ dạng minibar với dung tích 42L đến tủ lạnh side by side có dung tích lên tới hơn 500L đem đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng, đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của gia đình Việt. Đặc biệt các dòng tủ lạnh minibar Hafele  phù hợp cho việc bảo quản, ướp lạnh đồ uống tại các nhà hàng ,khách sạn.

Danh mục tin tức

Từ khóa

zalo
0932 395 177