Giỏ hàng

Những phụ kiện tuyệt vời giúp căn bếp gọn gàng sạch sẽ

Căn bếp thể hiện cá tính của người đứng bếp. Một căn bếp gọn gàng sạch sẽ thể hiện tính cách chỉn chu, ngăn nắp và gọn gàng của chủ nhân. Nấu trong một căn bếp gọn gàng theo trật tự mình mong muốn cũng sẽ thoải mái và có cảm hứng hơn rất nhiều. Cùng với NhaBep299 khám phá những phụ kiện hữu ích giúp bạn sắp xếp căn bếp thật đơn giản.

 

Giá bát

Giá bát hiện tại trên thị trường có hai loại đó là giá bát nâng hạgiá bát cố định. Đây là thứ không thể thiếu trong các căn bếp hiện đại. Sử dụng giá bát đem lại sự tiện nghi, tiết kiệm không gian bếp và giúp bếp trở nên gọn gàng hơn, sắp xếp có khoa học hơn. Giá bát từ inox cao cấp, bền bỉ, chịu lực tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, luôn sáng bóng và chịu được những thất thường từ môi trường bên ngoài. Gia đình có thể sử dụng giá bát để úp đĩa, bát, cốc chén thuận tiện hơn.

 

Giá gia vị, chai lọ

Để sắp xếp các vật dụng và gia vị gọn gàng, dễ lấy khi cần dùng thì cần phân loại và để vào giá để gia vị, chai lọ. Giá gia vị, chai lọ Eurogold được sản xuất với công nghệ hiện đại đạt chuẩn châu  u, có khả năng chống hoen gỉ và bền bỉ, tuổi thọ cao. Chọn giá gia vị thanh trượt để kéo trượt ra vào dễ dàng mà không gây tiếng ồn.
Hoặc sử dụng các giá gia vị treo trên cao để tránh tầm tay trẻ em và kiến, gián xâm nhập mất vệ sinh.

 

Giá dao thớt

Giá dao thớt để sắp xếp các dụng cụ nấu nướng gọn gàng, giữ cho dao thớt, kéo, muỗng, đũa… được cố định, không đổ vỡ, không nghiêng ngả. Được làm bằng chất liệu inox 304 sáng bóng, thiết kế thanh thoát, đẹp mắt và không bị oxy hóa, chống gỉ. Bộ ray giảm chấn giúp kéo ra vào dễ dàng hơn trong việc thực hiện thao tác đóng mở. Thiết kế âm tủ thẩm mỹ, phù hợp với mọi căn bếp từ cao cấp đến bình dân.

 

Thùng rác

Thùng rác thông minh giúp phân loại rác và đảm bảo vệ sinh cho bếp. Thùng rác với các ngăn nhỏ phân rác thành nhiều loại như rác tái chế, rác hữu cơ và rác vô cơ. Thùng âm tủ tiết kiệm diện tích cho không gian bếp và đảm bảo tính thẩm mỹ, chỉ cần kéo ra là có thể bỏ rác vào không cần mở nắp như các thùng rác thông thường.
Với những ai thích thùng rác đơn như thông thường thì có thể chọn thùng rác tròn gắn cánh. Có thể dễ dàng bỏ rác vào bằng đạp chân mà không cần kéo tủ ra, chi phí cũng rẻ hơn so với thùng rác âm tủ. Sử dụng thùng rác đơn dễ dàng cho người khác vào bếp có thể tìm nơi vứt rác.

 

Thùng gạo

Mua thùng gạo thông minh âm tủ vừa đảm bảo giữ gạo không ẩm mốc, sâu mọt mà còn tiết kiệm không gian, hợp thẩm mỹ. Với thùng gạo thông minh, chỉ cần gạt nút là đã có thể lấy gạo nhanh chóng và dễ dàng. Thiết kế âm tủ kéo mở dễ dàng, giảm tiếng ồn khi kéo. Thiết kế mặt gương tinh tế, hiện đại, màu sắc nhã nhặn tôn thêm vẻ đẹp cho gian bếp. 

Danh mục tin tức

Từ khóa

zalo
0932 395 177