Giỏ hàng

Địa chỉ mua quạt điều hòa tại Hà Nội

Thiết bị làm mát mùa hè quạt điều hòa hiện tại được sử dụng rất nhiều trong các gia đình để vượt qua mùa nắng nóng. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ mua quạt điều hòa chính hãng, chất lượng và giá tốt tại Hà Nội thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

 

Quạt điều hòa là gì?

Quạt điều hòa là một thiết bị làm mát có chức năng làm mát không khí bằng việc tỏa hơi nước để làm giảm nhiệt độ. Quạt có thể lọc sạch không khí và mang đến nguồn gió mát tự nhiên, sạch và an toàn. Nó mát hơn nhiều so với việc sử dụng các thiết bị quạt thông thường và không tốn điện năng bằng việc sử dụng điều hòa.
Quạt có cấu tạo chính gồm tấm làm mát, bình chứa nước, hệ thống bơm và hệ thống quạt với động cơ lớn, tấm chắn lọc, bảng điều khiển…
Khi sử dụng quạt sẽ hút không khí nóng xung quanh vào sau đó bơm nước từ dưới bình nên làm ướt tấm làm mát. Không khí nóng gặp tấm làm mát sẽ giảm nhiệt độ xuống và trở ra giúp môi trường xung quanh mát mẻ hơn.

 

Ưu điểm tuyệt vời từ quạt điều hòa

Phạm vi làm mát của quạt điều hòa khá rộng, có thể đủ làm mát cho một phòng diện tích cả 30m2. Quạt có thể giảm nhiệt độ trong phòng tối đa lên đến cả 15 độ C tùy vào công suất máy.
Quạt có giá thành không quá cao, lại rất tiết kiệm điện năng. Điều này giúp bạn không tốn quá nhiều tiền điện làm mát qua mùa hè.
Hơi nước giúp làm giảm nhiệt độ phòng đồng thời không để không khí quá khô nhưng lại không ẩm ướt gây mùi hay hại cho đồ gỗ, đồ điện như quạt phun sương.
Quạt có chức năng tiêu diệt các vi khuẩn và tạo ra ion âm hút bụi bẩn trong không khí, có lợi cho sức khỏe người dùng, tránh các bệnh về đường hô hấp.
Quạt được thiết kế đơn giản, dễ tháo lắp để vệ sinh hay bảo dưỡng định kỳ. Quạt không gây ồn, vận hành êm ái không ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

 

Địa chỉ mua quạt điều hòa ở Hà Nội

Một trong những nhà bán lẻ thiết bị bếp, đồ điện tử uy tín, chất lượng hàng đầu khu vực phí Bắc hiện nay chính là Bếp Quang Vinh. Các sản phẩm tại đây đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, chính hãng, chính sách linh hoạt, thanh toán tiện lợi, nhanh chóng.
Đến với Bếp Quang Vinh bạn có thể tìm mua các sản phẩm quạt điều hòa như: Quạt điều hòa Havana HV6600G, Quạt điều hòa không khí Vanessa VS 6500G, Quạt điều hòa Vanessa VS 6000B/R, Quạt điều hòa Vanessa VS5000B
Bếp Quang Vinh luôn cập nhật sản phẩm thường xuyên và bán với giá cực kỳ tốt. Luôn chú trọng trong những chính sách ưu đãi và dịch vụ tận tình cho khách hàng. Còn chần chờ gì mà không truy cập website https://nhabep299.com/  hoặc đến với cửa hàng của chúng tôi sở hữu ngay chiếc quạt điều hoà chất lượng nhất để đánh bay ngay những cơn nắng nóng.
Địa chỉ: 28 Nguyễn Văn Trỗi, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại: 0947 88 4288
Email: nhabep299mk@gmail.com

Danh mục tin tức

Từ khóa

zalo
0932 395 177