Giỏ hàng

Dừng ngay việc rửa thực phẩm trong bồn rửa bát, hiểm họa khôn lường cho sức khỏe

Thói quen rửa thực phẩm và rau củ của mọi người trong bồn rửa bát dù nhìn bằng mắt thường sạch sẽ nhưng sự thật là rất bẩn. Đây là một sai lầm nhiều người mắc phải mà không hay biết. Cần dừng hành động này lại ngay để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình nhé!

 

Bồn rửa bát thực sự rất bẩn

Khi rửa chén bát dầu mỡ và các chất bẩn từ thức ăn thừa đổ xuống chậu rửa và bám vào thành bồn. Các khe nhỏ không vệ sinh kỹ sẽ vướng lại các mảnh thức ăn nhỏ. Với điều kiện môi trường thường xuyên ẩm ướt đây chính là khu vực lý tưởng cho vi khuẩn phát triển mạnh mẽ.
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, số lượng vi khuẩn tồn tại ở bồn rửa bát là hơn 77000 con/cm2. Trong bồn rửa bát có chứa rất nhiều vi khuẩn E Coli gây tiêu chảy, viêm phổi, viêm đường tiết niệu.
Bồn rửa bát không chỉ dùng để rửa bát, rất nhiều người có thói quen rửa tay, giặt khăn, rửa rau... ở đây. Có thể nói bồn rửa bát rất bẩn dù không thể quan sát bằng mắt thường. Không những thế nước rửa bát cũng có thể tồn đọng lại trên thành bồn và tàn dư chất tẩy rửa hóa học bám vào thực phẩm sẽ rất bẩn.
Nên rửa rau và thực phẩm vào những chậu nhỏ đặt vừa trong bồn rửa thay vì trực tiếp trong bồn rửa bát. Vệ sinh bồn rửa thật sạch để loại bỏ vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe.

 

Biện pháp thông minh gian bếp của bạn

 

 

Dù vệ sinh kỹ và sạch sẽ cũng không thể loại bỏ hoàn toàn được hiểm họa khôn lường từ việc rửa chung vòi. Giải pháp thiết thực nhất đó là sử dụng bồn rửa thực phẩm riêng và sắm ngay một máy rửa chén bát để tách biệt hai hành động này.

Chậu vòi Konox

Việc sử dụng các chậu rửa 2 ngăn giúp phân rõ thực phẩm đã rửa sạch và chưa rửa. Chất liệu inox cao cấp, xử lý công nghệ nano nhiệt độ cao chống bám bẩn và kháng khuẩn. Giúp rửa rau, thực phẩm hàng ngày mà không đau mỏi lưng, hợp vệ sinh.

Vòi Royal RA-063

Với thiết kế đa dạng và tinh tế, nhiều chế độ rửa phục vụ trọn vẹn mọi yêu cầu dù là khó tính nhất. Vòi Royal RA -063 với 3 đường nước nóng, lạnh và nước lọc R.O kháng khuẩn. Rửa thực phẩm tiện lợi và sạch khuẩn hoàn toàn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Máy Rửa Bát Canzy

 

 

Nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, Máy rửa chén bát CANZY CZ-QP635M, với dung tích lên đến 14 bộ bát đĩa. Máy tích hợp 8 chương trình rứa chuyên biệt, ngoài rửa bát có thế rửa bình sữa, rửa thủy tinh với chức năng sấy khô tăng cường. Giúp loại bỏ mùi hôi, chống ẩm mốc, không có vi khuẩn và dùng được cho nhiều chức năng.

Hãy thay đổi thói quen sử dụng bồn rửa ngay từ hôm nay để có những bữa ăn ngon và bổ dưỡng đúng nghĩa. Đừng để bệnh tật rình rập từng ngày ngay trong ngôi nhà của mình. Liên hệ NhaBep299 để được tư vấn các sản phẩm nhà bếp chất lượng hàng đầu, tiêu chuẩn châu  u.Địa chỉ: 28 Nguyễn Văn Trỗi, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại: 0947 88 4288
Email: nhabep299mk@gmail.com

Danh mục tin tức

Từ khóa

zalo
0932 395 177