Giỏ hàng

Lưu ý khi sử dụng robot hút bụi

Robot hút bụi thông minh là sản phẩm trợ giúp công việc gia đình để mọi việc trở nên đơn giản hơn. Tuy nhiên, nếu sử dụng robot hút bụi không đúng cách sẽ có thể ảnh hưởng đến hiệu suất và tuổi thọ của máy về lâu dài. Cùng ghi nhớ những lưu ý khi sử dụng robot hút bụi được NhaBep299 tổng hợp sau đây.

 

Đặt trạm sạch cho robot

Với robot hút bụi, vị trí để đặt trạm sạc có ảnh hưởng đến hoạt động của nó. Trạm sạc nên đặt ở chỗ có khoảng trống ở phía trước đủ rộng để robot có thể quay trở lại dễ dàng. Nếu như quá chật hay xuất hiện vật cản, sẽ gây khó khăn cho robot khi quay đầu lùi về trạm. Đặt trạm sạc sát tường, cố định chắc chắn để không ảnh hưởng đến quá trình sạc điện. Đồng thời, trạm sạc cần không cách quá xa để kết nối mạng ổn định, robot  có thể dễ dàng định vị trạm sạc và tìm đường về.

 

Nâng cao tuổi thọ của pin

 

Nên sạc đầy pin ít nhất 4 giờ đồng hồ trước khi sử dụng robot hút bụi lần đầu tiên. Điều này giúp quá trình dọn dẹp của robot diễn ra liên tục và có thể nâng cao độ bền cho pin về lâu dài. Khi không sử dụng trong thời gian dài cần sạc đầy pin sau đó tắt nguồn máy, tháo đế sạc để tránh hư hỏng. Không để pin cạn trong thời gian dài sẽ gây chai pin. Nếu sử dụng thường xuyên mỗi ngày, sau mỗi lần dọn dẹp nên cho robot khoảng nghỉ và sạc pin đầy lại, không nên dùng với tần suất quá dày, máy sẽ dễ chai pin. Dùng robot có hiệu suất làm việc tương đương với diện tích nhà để máy không bị quá tải, giảm hiệu quả làm việc và giảm tuổi thọ của máy.

 

Những vật không nên để robot dọn dẹp

Robot hút bụi có lực hút mạnh, có thể dọn dẹp sạch sẽ bụi mịn và lông động vật, tóc… mà bình thường khó vệ sinh sạch hoàn toàn. Tuy nhiên, không dùng robot để hút các mảnh vỡ cứng, thủy tinh hay nước đổ ra sàn vì nó có thể làm hỏng máy. Không để robot vệ sinh những nơi ẩm ướt như nhà tắm, với robot không có chức năng nhận diện thảm không nên cho máy vệ sinh thảm vì nó có thể bị mắc kẹt.

 

Vệ sinh máy thường xuyên để hoạt động hiệu quả

 

Khi sử dụng robot hút bụi cần thường xuyên kiểm tra và vệ sinh máy, loại bỏ vật cản, thay thế phụ kiện khi cần để đảm bảo vận hành một cách tốt nhất. Dùng các dụng cụ chuyên biệt để vệ sinh máy, không rửa nước gây hỏng hóc, không lau bằng khăn ướt, ẩm ướt sẽ có hại đến bảng mạch điện tử.

 

Robot Hút Bụi Medion MD 18501

Một sản phẩm công nghệ giúp bạn hút bụi và lau nhà đến từ thương hiệu Medion của Đức. Thiết bị có thể giúp bạn xử lý lông vật nuôi và tsc rụng trên sàn nhà sạch sẽ và hiệu quả. Robot chân không Robot Hút Bụi Medion MD 18501 với 2 chổi quét và động cơ mạnh mẽ đem đến hiệu quả làm sạch cao. Tích hợp thêm chương trình lau ướt giúp bạn lau sàn sạch sẽ một cách tự động. Chức năng hẹn giờ linh hoạt để bạn có thể lên lịch 7 ngày trong tuần. Dọn sạch nhà cửa cả khi bạn vắng nhà và công việc bận rộn.

 

Mong rằng qua những chia sẻ trên, bạn sẽ nắm được cách sử dụng robot thông minh, giúp tăng tuổi thọ của máy. Nếu chưa sở hữu một chiếc máy robot hút bụi, đừng ngần ngại liên hệ với NhaBep299 để đặt ngay hôm nay:
Địa chỉ: 28 Nguyễn Văn Trỗi, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại: 0947 88 4288
Email: nhabep299mk@gmail.com

Danh mục tin tức

Từ khóa

zalo
0932 395 177