Giỏ hàng

Máy rửa bát nào được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy rửa bát đang là sản phẩm nhà bếp làm mưa làm gió trong hội chị em yêu bếp nhờ công năng tuyệt vời nó đem lại. Tuy nhiên, khi chọn mua máy rửa bát sự đa dạng từ mẫu mã, kích cỡ, kiểu dáng, công dụng chắc chắn sẽ khiến mọi người thấy hoang mang. Cùng tham khảo những chiếc máy rửa bát được ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

 

Máy rửa bát Faster SMS 633AS

 

 

Chiếc máy rửa bát cao cấp với chất lượng đạt chuẩn, tiết kiệm điện theo chuẩn A+ của Châu  u. Máy thiết kế hộp chữ nhật bằng inox cao cấp, bền bỉ và sang trọng, có thể lắp âm tủ hoặc độc lập tùy ý. Máy rửa bát Faster SMS 633AS sở hữu 6 chương trình rửa khác nhau thích hợp cho mọi loại đồ dùng. Và công nghệ sấy hiện đại có thể loại bỏ hoàn toàn vệt nước, giúp bát đũa khô và sạch khuẩn.

 

Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E

 

 

Sản phẩm ưu việt với công nghệ ActiveWater từ Bosch tối ưu hóa sức mạnh từng tia nước tạo hiệu quả làm sạch ngay cả những vết bẩn cứng đầu. Hệ thống phân phối nước đều khắp toàn bộ khoang rửa, công nghệ lọc cải tiến, hệ thống sấy khô nhanh và tăng công suất bơm với lưu lượng nước nhiều hơn, đảm bảo làm sạch một cách hoàn hảo nhất. Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E có  8 chương trình rửa thường và 4 chương trình đặc biệt rửa diệt khuẩn, siêu tốc và sấy khô hoàn hảo. Máy hoạt động vô cùng êm ái, tiết kiệm nước và không lãng phí điện.

 

Máy Rửa Bát Canzy CZ-QP635M Made In Malaysia

 

Đến từ thương hiệu Canzy nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Máy rửa chén bát CANZY CZ-QP635M với công suất lên tới 14 bộ đồ ăn với 8 chương trình rửa kèm theo chương trình sấy, tiết kiệm thời gian làm sạch bát đũa. Máy rửa siêu yên tĩnh và tiêu thụ ít năng lượng chỉ 0,92kWh. Với chất liệu lồng từ thép không gỉ và hệ thống giỏ xếp bát đĩa dễ dàng, rửa sạch hiệu quả hơn. Hệ thống AquaStop ngăn rò rỉ nước ra bên ngoài, chống tràn.

 

Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU - made in Germany

 

 

Máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với sức chứa 8 bộ bát đĩa và tích hợp 8 chương trình rửa giúp bát đĩa luôn sạch khuẩn và sáng bóng. Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, thiết kế kiểu dáng vô cùng hiện đại và sang trọng. Máy phù hợp với những gia đình có khoảng 3 thành viên, vô cùng tiết kiệm, đạt chuẩn năng lượng A+++ Châu Âu. Chức năng tự làm sạch để khử mùi và vi khuẩn hiệu quả cho máy sau một thời gian sử dụng. Chức năng sấy khô hiệu quả với khả năng diệt khuẩn gần như tuyệt đối.

 

Mua máy rửa bát ở đâu tại Hà Nội

 

Trước ma trận máy rửa bát trên thị trường người tiêu dùng cần hết sức tỉnh táo và mua sắm thông thái chọn những đơn vị uy tín, nhập khẩu chính hãng để sở hữu sản phẩm chất lượng, bảo hành và dịch vụ tốt.
Tại Hà Nội, quý khách hàng có thể mua máy rửa bát tại Showroom Bếp Quang Vinh 28 Nguyễn Văn Trỗi, Phương Liệt, Thanh Xuân. Với những khách hàng cần tư vấn thêm hay đặt hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua:
Số điện thoại: 0947 88 4288
Email: nhabep299mk@gmail.com

Danh mục tin tức

Từ khóa

zalo
0932 395 177