Giỏ hàng

Tại sao nên mua máy ép chậm?

Máy ép chậm hiện tại đang chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nhờ công năng vượt trội hơn hẳn so với các máy ép thường. Để hiểu rõ hơn về máy ép chậm và ưu điểm khiến nó được yêu thích đến vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

 

Máy ép chậm là gì?

Máy ép chậm là máy ép trái cây với tốc độ chậm chỉ chỉ khoảng 80 vòng 1 phút. Máy ép chậm giúp đảm bảo không tạo nhiệt độ cao trong quá trình ép, làm hỏng các chất dinh dưỡng có trong củ quả. Máy không tạo tiếng ồn quá lớn như máy ép thường và giúp nước ép đậm hơn, không tách nước, không oxy hóa.

 

Máy ép chậm giúp giữ chất lượng nước ép tốt hơn

Máy ép chậm quay chậm và ít sinh nhiệt lượng, bảo toàn tối đa dưỡng chất trong nước ép, giữ được độ tươi ngon và nguyên chất, không hao hụt chất dinh dưỡng. Máy không tạo bọt khí, không để không khí vào nước ép, giữ vitamin lại nhiều hơn.
Máy ép trái cây kỹ hơn, lượng nước ép ra kiệt hơn, nhiều hơn hẳn so với dùng máy ép thường. Đồng thời màu sắc đậm đà, không tách nước, sánh mịn hơn do giữ được nhiều chất xơ hòa tan hơn.

 

Máy ép chậm vô cùng đa năng

Máy ép trái cây thường chỉ dùng để ép các loại hoa quả khó vắt nước. Nhưng với máy ép chậm mọi loại rau củ quả, các loại hạt ngâm mềm và lá rau cũng có thể ép lấy nước. Do đó, không chỉ làm nước ép, máy còn có thể dùng làm kem từ trái cây đông lạnh, làm sữa hạt hay nấu cháo…

 

Sự tiện dụng

Máy ép chậm hoạt động êm ái và hạn chế tiếng ồn. Máy có khả năng sử dụng liên tục với thời gian lâu hơn các loại máy thường nhưng không hề nóng máy. Cũng nhờ vậy mà tuổi thọ một chiếc máy ép chậm có thể kéo tài tới 5 năm.
Máy có cấu tạo vô cùng đơn giản, sử dụng dễ dàng và không quá khó vệ sinh. Nhiều máy cao cấp còn có sẵn chương trình tự làm sạch tiện lợi cho người sử dụng.

 

Máy ép chậm Unold 3 trong 1

Đến từ thương hiệu đồ gia dụng Unold nổi tiếng của Đức, máy ép chậm Unold 3 trong 1 là sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Máy với thiết kế trang nhã, hiện đại và không quá chiếm diện tích. Được làm từ chất liệu thép không gỉ siêu bền, chịu va đập. Và cối ép, bình chứa từ nhựa cao cấp an toàn cho người dùng.
Động cơ hoạt động 250W giúp ép nhuyễn tất cả các loại rau củ quả, kể cả loại cứng nhất. Nhờ công nghệ mới quay chậm, hoa quả sẽ được ép nhẹ nhàng giữ được mùi vị nguyên chất, vitamin và chất dinh dưỡng được bảo tồn nguyên vẹn hơn hẳn máy ly tâm truyền thống. Máy ép chậm Unold 3 trong 1 có một bộ lọc bằng thép không gỉ bổ sung cho bình đựng nước ép phù hợp với những ai uống nước ép không thích có một chút lợn cợn.

 

 

Từ những chia sẻ trên đây, NhaBep299 tin rằng bạn đã có câu trả lời cho bản thân mình về việc có nên mua một chiếc máy ép chậm không. Còn chần chờ gì mà chưa liên hệ với chúng tôi để đặt ngay một chiếc Unold 3 trong 1 cho gia đình mình.
Địa chỉ: 28 Nguyễn Văn Trỗi, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại: 0947 88 4288
Email: nhabep299mk@gmail.com

Danh mục tin tức

Từ khóa

zalo
0932 395 177